Bạn đang xem bài viết Sau VinFast, đến lượt Mitsubishi tham gia cuộc chiến xe ôtô điện mini tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Chủ tịch PT MMKSI Atsushi Kurita cho biết trong lễ khánh thành đại lý Mitsubishi thứ 169 tại Matraman, Đông Jakarta như sau:
“Tại GIIAS 2023, chúng tôi sẽ ra mắt XFC Concept. Bên cạnh đó vào cuối năm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu ô tô điện Minicab MiEV và sẽ sớm bán trên thị trường.”
Ông nói thêm: “Cũng trong năm nay, chúng tôi đang nghiên cứu một chiếc ô tô điện chở khách. Chiếc ô tô JDM cỡ nhỏ của Mitsubishi sẽ chia sẻ nền tảng với Nissan.
Mẫu xe này hiện đang rất phổ biến tại Nhật Bản. Chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu nó tại Indonesia.”
Kurita cho biết họ đang nghiên cứu sâu hơn về chiếc mini car này có thực dụng tại thị trường Indonesia hay không? Bởi kích thước của eK X EV sẽ khá nhỏ so với các mẫu xe đô thị hiện nay.
Sẽ thật thú vị khi Mitsubishi eK X EV hiện diện trên thị trường bởi chiếc xe điện tí hon này mang rất nhiều ưu điểm khi di chuyển trong đô thị.
Theo trích dẫn từ trang web chính thức của Mitsubishi, eK X V mang theo thiết kế mới mẻ, diện tích khoang cabin đủ dùng cùng phạm vi hoạt động vừa đủ.
Mẫu xe có phong cách thiết kế Dynamic Shield quen thuộc với bộ lưới tản nhiệt mạ crom tối màu. Kết hợp với đèn sương mù phía trước mang đến hình ảnh hiện đại, trẻ trung.
Mẫu ô tô điện mini nhà Mitsubishi có khả năng đi được quãng đường 180 km cho một lần sạc đầy. Chiếc xe trang bị bộ pin có dung lượng 20 kWh.
Có thể nói, phạm vi này vượt xa phạm vi hành trình của dòng mini car nói chung. Ước tính người dùng có thể lái xe trong vòng 2 ngày mà không cần sạc lại.
Cách sạc pin cho chiếc mini car nhà Mitsubishi cũng khá dễ dàng. Mẫu xe mất 8 tiếng để sạc đầy theo bộ sạc thông thường. Với bộ sạc nhanh, người dùng chỉ cần đợi 40 phút để pin đầy 80%.
Với cổng sạc thông thường, người dùng có thể thực hiện ngay tại nhà. Trong khi đó, sạc nhanh thường được sử dụng trong những chuyến đi dài.
Một lợi thế của eK X V chính là sử dụng bộ làm mát AC trong pin dẫn động để kiểm soát mức tăng nhiệt độ trong bộ pin. Từ đó sẽ hạn chế các sự cố pin quá nóng khi sạc lâu hoặc xe chạy liên tục trong thời gian dài.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Sau VinFast, đến lượt Mitsubishi tham gia cuộc chiến xe ôtô điện mini tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.