Bạn đang xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD môn Ngữ văn lớp 11 (Phụ lục I, III Công văn 5512) tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 11 Kết nối tri thức với cuộc sống do giáo viên thiết kế bao gồm phân phối chương trình các hoạt động của học sinh và giáo viên trong quá trình dạy học một tiết học, bài học, chủ đề nhằm giúp học sinh chiếm lĩnh được kiến thức và đạt được các năng lực, phẩm chất cần thiết.
Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 11 Kết nối tri thức với cuộc sống chính là phụ lục I, III theo Công văn 5512 do Bộ GD&ĐT ban hành. Qua đó giúp giáo viên nhanh chóng xây dựng, hoàn thiện phân phối chương trình chi tiết, trình tổ chuyên môn phê duyệt phù hợp với địa phương.
Phụ lục I Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
TRƯỜNG: THPT……….. TỔ: XÃ HỘI |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC : NGỮ VĂN , KHỐI LỚP 11
(Năm học 20..- 20……)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 01 ; Số học sinh: ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn:
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 01; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0 Đại học: 01; Trên đại học
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 01 ; Khá: 0 ; Đạt:0 ; Chưa đạt:0
3. Thiết bị dạy học:
STT |
Phương tiện, thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
1 |
Thiết bị dạy học các bài với thể loại chính là truyện, Kí: – Hệ thống VB đọc mở rộng về truyện, Kí, . – Tranh ảnh, video liên quan nội dung VB truyện, kí. – Phiếu học tập. |
Bài 1. Câu chuyện và điểm nhìn trong truyện kể Bài 7. Ghi chép và tưởng tượng trong kí |
||
2 |
Thiết bị dạy học các bài với thể loại chính là thơ: – Hệ thống VB đọc mở rộng về thơ trữ tình, truyện thơ – Tranh ảnh, video liên quan đến nội dung văn bản thơ. – Phiếu học tập. |
Bài 2. Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình Bài 4. Tự sự trong truyện thơ dân gian và trong thơ trữ tình Bài 6. Nguyễn Du – “Những điều trông thấy mà đau đớn Bài 9. Lựa chọn và hành động |
||
3 |
Thiết bị dạy học các bài với thể loại chính là kịch: – Tranh, ảnh, video về các tác phẩm bi kịch trong bài học. – Phiếu học tập. |
Bài 5. Nhân vật và xung đột trong bi kịch |
||
4 |
Thiết bị dạy học các bài với loại văn bản chính là nghị luận, thuyết minh. – Hệ thống VB đọc mở rộng về VB nghị luận (nghị luận xã hội, nghị luận văn học); thuyết minh. – Sơ đồ về mạch lập luận trong các VB nghị luận; thuyết minh. – Phiếu học tập. |
– văn bản nghị luận: Bài 1,2,3,4,9 – văn bản thuyết minh: Bài 6,7,8 |
||
5 |
Thiết bị dạy học các bài với loại văn bản chính là văn bản thông tin: – Hệ thống VB thông tin đọc mở rộng (VB thông tin về các vấn đề văn hoá, khoa học, nghệ thuật; …). – Các loại phương tiện phi ngôn ngữ (sơ đồ, biểu đồ, infographic,…) – Phiếu học tập. |
Bài 8. Cấu trúc của văn bản thông tin |
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Học kì 1: 18 tuần, 54 tiết.
……………….
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông)
HK1 18 tiết ( từ tiết 1 tiết 18): Chuyên đề 1 + ½Chuyên đề 2
HK2 17 tiết ( từ tiết 19 – tiết 35): ½ Chuyên đề 2 + Chuyên đề 3
STT |
Chuyên đề (1) |
Tiết/ Tuần (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
||
1 |
CĐ 1. Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam (10 tiết) |
Phần 1: Tập nghiên cứu về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam |
1,2, 3,4,5 |
1,2, 3,4,5 |
– Biết các yêu cầu và cách thức nghiên cứu một vấn đề văn học trung đại Việt Nam. – Biết viết một báo cáo nghiên cứu về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam. – Vận dụng được một số hiểu biết từ chuyên đề để đọc hiểu và viết về văn học trung đại Việt Nam. – Biết thuyết trình, trao đổi về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam. |
3 |
Phần 2: Viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam |
6,7,8, 9,10 |
6,7,8, 9,10 |
||
5 |
CĐ 2. Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại (15 tiết) |
Phần 1: Bản chất xã hội – văn hóa của ngôn ngữ. |
11,12, 13,14, 15 |
11,12, 13,14, 15 |
– Hiểu được ngôn ngữ là một hiện tượng xã hội và là một bộ phận cấu thành của văn hóa. – Nhận biết và đánh giá được các yếu tố mới của ngôn ngữ trong đời sống xã hội đương đại. – Biết vận dụng các yếu tố mới của ngôn ngữ đương đại trong giao tiếp. |
6 |
Phần 2: Sự phát triển của ngôn ngữ trong đời sống xã hội. |
16,17, 18,19, 20 |
16,17, 18,19, 20 |
||
7 |
Phần 3: Vận dụng các yếu tố mới của ngôn ngữ trong giao tiếp. |
21,22, 23,24, 25 |
21,22, 23,24, 25 |
||
9 |
CĐ 3. Đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học (10 tiết) |
Phần 1: Đọc về một tác giả văn học |
26,27 |
26,27 |
– Nhận biết được một số đặc điểm nổi bật về sự nghiệp văn chương và phong cách nghệ thuật của một tác giả lớn. – Biết cách đọc một tác giả văn học lớn. – Biết viết bài giới thiệu về một tác giả văn học đã đọc. – Vận dụng được những hiểu biết từ chuyên đề để đọc hiểu và viết về những tác giả văn học khác. – Biết thuyết trình về một tác giả văn học. |
10 |
Phần 2: Viết về một tác giả văn học |
28,29, 30,31 |
28,29, 30,31 |
||
11 |
Phần 3: Thuyết trình về một tác giả văn học |
32,33, 34,35 |
32,33, 34,35 |
3. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá |
Thời gian (1) |
Thời điểm (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
Hình thức (4) |
Giữa học kỳ 1 |
2 tiết (90 phút) |
Tuần 11 Tiết 32-33 |
Chọn các yêu cầu cần đạt về Đọc hiểu, Thực hành tiếng Việt và Viết theo phạm vi: – Đọc hiểu: truyện; thơ; VB nghị luận. – Tiếng Việt: Đặc điểm ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết; Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường. – Viết: viết bài nghị luận về một tác phẩm truyện, thơ; viết văn nghị luận về một vấn đề xã hội. |
Viết trên giấy |
Cuối học kỳ 1 |
2 tiết (90 phút) |
Tuần 18 Tiết 53-54 |
Chọn các yêu cầu cần đạt về Đọc hiểu, Thực hành tiếng Việt và Viết theo phạm vi: – Đọc hiểu: truyện; thơ; VB nghị luận; truyện thơ; kịch – Tiếng Việt: Đặc điểm ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết; Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường; Lỗi thành phần câu và cách sửa – Viết: viết bài nghị luận về một tác phẩm truyện, thơ; viết văn nghị luận về một vấn đề xã hội; viết báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội |
Viết trên giấy |
Giữa học kỳ 2 |
2 tiết (90 phút) |
Tuần 29 Tiết 86-77 |
Chọn các yêu cầu cần đạt về Đọc hiểu, Thực hành tiếng Việt và Viết theo phạm vi: – Đọc hiểu: thơ văn Nguyễn Du; kí, văn bản thông tin – Tiếng Việt: Biện pháp tu từ điệp, đối; Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường;Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ. – Viết: viết VB thuyết minh về một tác phẩm văn học; viết văn bản thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội; viết văn bản thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong tự nhiên. |
Viết trên giấy |
Cuối học kỳ 2 |
2 tiết (90 phút) |
Tuần 35 Tiết 104-105 |
Chọn các yêu cầu cần đạt về Đọc hiểu, Thực hành tiếng Việt và Viết theo phạm vi: – Đọc hiểu: thơ văn Nguyễn Du; kí, văn bản thông tin, văn nghị luận. – Tiếng Việt: Biện pháp tu từ điệp, đối; Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường;Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ; cách giải nghĩa của từ. – Viết: viết VB thuyết minh về một tác phẩm văn học; viết văn bản thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội; viết văn bản thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong tự nhiên; viết văn bản nghị luận về một tác phẩm nghệ thuật. |
Viết trên giấy |
TỔ TRƯỞNG |
……., ngày tháng năm 20……… HIỆU TRƯỞNG |
Phụ lục III Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
TRƯỜNG THPT………………… TỔ XÃ HỘI Họ và tên giáo viên:…………………. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC : NGỮ VĂN , LỚP 11
(Năm học 20… – 20…..)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Học kì 1 : 18 tuần, 54 tiết
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
|
1 |
Bài 1 – Câu chuyện và điểm nhìn trong truyện kể (11 tiết) |
VB1- Vợ nhặt |
1-3 |
1 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
2 |
VB 2 – Chí Phèo |
4-6 |
2 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
3 |
THTV- Đặc điểm cơ bản của ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết |
7 |
3 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
4 |
Viết – Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm truyện |
8-9 |
3 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
5 |
Nói và nghe- Thuyết minh về nghệ thuật kể chuyện |
10 |
4 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
6 |
Trả bài viết thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn 8-9 |
11 |
4 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
7 |
Bài 2- Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình ( 11 tiết) |
Tri thức Ngữ văn VB 1-Nhớ đồng |
12-14 |
4,5 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
8 |
VB 2-Tràng Giang |
15-16 |
5,6 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
9 |
VB 3- Con đường mùa đông |
17 |
6 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
10 |
THTV- Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường: đặc điểm và tác dụng |
18 |
6 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
11 |
Viết- Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm thơ( Tìm hiểu cấu tứ và hình ảnh trong tác phẩm) |
19-20 |
7 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
12 |
Nói và nghe- Giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật |
21 |
7 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
13 |
Trả bài viết thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn 20,21 |
22 |
8 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
14 |
Bài 3- Cấu trúc của văn bản nghị luận ( 10 tiết dạy+ 02 tiết kiểm tra) |
VB 1- Cầu hiền chiếu |
23-24 |
8 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
15 |
VB 2- Tôi có một ước mơ |
25-26 |
9 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
16 |
VB 3- Một thời đại trong thi ca |
27 |
9 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
17 |
THTV- Đặc điểm cơ bản của ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết (tt) |
28 |
10 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
18 |
Viết-Viết bài văn nghị luận về một vấn đề xã hội ( con người với cuộc sống xung quanh) |
29-30 |
10 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
19 |
Nói và nghe – Trình bày ý kiến đánh giá, bình luận một vấn đề xã hội |
31 |
11 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
20 |
Kiểm tra giữa kì 1 |
32-33 |
11 |
Đề kiểm tra |
Trên lớp học |
|
21 |
Trả bài viết thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn 29-30 |
34 |
12 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
22 |
Bài 4 – Tự sự trong thơ dân gian và trong thơ trữ tình ( 9 tiết dạy +01 tiết trả bài viết) |
VB 1- Lời tiễn dặn |
35-36 |
12 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
23 |
VB 2 – Dương phụ hành |
37 |
13 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
24 |
VB 3- Thuyền và biển |
38-39 |
13 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
25 |
THTV- Lỗi về thành phần câu và cách sửa |
40 |
14 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
26 |
Viết- Viết bài văn nghị luận về một vấn đề xã hội ( hình thành lối sống tích cực trong xã hội hiện đại) |
41-42 |
14 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
27 |
Nói và nghe – Thảo luận về một vấn đề trong đời sống ( hình thành lối sống tích cực trong xã hội hiện đại) |
43 |
15 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
28 |
Trả bài kiểm tra giữa kì 1 |
44 |
15 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
29 |
Bài 5 – Nhân vật và xung đột trong bi kịch |
VB1- Sống hay không sống-đó là vấn đề |
45-47 |
15,16 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
30 |
VB 2- Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài |
48-49 |
16,17 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
31 |
Viết – Viết báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội |
50 |
17 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
32 |
Nói và nghe – Trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu (Kết hợp phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ) |
51 |
17 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
33 |
Ôn tập và kiểm tra cuối kì 1 ( 3 tiết) |
Ôn tập cuối kì 1 |
52 |
18 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
34 |
Kiểm tra cuối kì 1 |
53-54 |
18 |
Đề kiểm tra |
Trên lớp học |
Học kì 2 : 17 tuần, 51 tiết
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
|
35 |
Bài 6 – Nguyễn Du- Những điều trông thấy mà đau đớn lòng (12 tiết) Bài 7 – Ghi chép và tưởng tượng trong kí (13 tiết) |
Tác giả Nguyễn Du |
55-57 |
19 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
36 |
VB 1- Trao duyên |
58-59 |
20 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
37 |
VB 2 – Độc Tiểu Thanh Ký |
60-61 |
20,21 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
38 |
THTV-Biện pháp tu từ lặp cấu trúc, biện pháp tu từ đối |
62 |
21 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
39 |
Viết – Viết văn bản thuyết minh về một tác phẩm văn học |
63-64 |
21,22 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
40 |
Nói và nghe – Giới thiệu một tác phẩm văn học |
65 |
22 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
41 |
Trả bài viết tiết 63,64 |
66 |
22 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
42 |
VB 1 – Ai đã đặt tên cho dòng sông? |
67-69 |
23 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
43 |
VB 2 – “Và tôi vẫn muốn mẹ…” |
70-71 |
24 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
44 |
VB 3 – Cà Mau quê xứ |
72-73 |
24,25 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
45 |
THTV – Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường: đặc điểm và tác dụng (TT) |
74 |
25 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
46 |
Viết – Viết văn bản thuyết minh về một sự vật hiện tượng trong đời sống xã hội |
75-76 |
25,26 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
47 |
Nói và nghe – Thảo luận, tranh luận về một vấn đề trong đời sống |
77-78 |
26 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
48 |
Trả bài viết tiết 75-76 |
79 |
27 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
49 |
Bài 8 – Cấu trúc của văn bản thông tin (11 tiết+02 tiết kiểm tra giữa kì) |
VB 1 – Nữ phóng viên đầu tiên |
80-81 |
27 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
50 |
VB 2- Trí thông minh nhân tạo |
82-83 |
28 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
51 |
VB 3 – Pa-ra-lim-pích : Một lịch sử chữa lành những vết thương |
84,85 |
28,29 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
52 |
Kiểm tra giữa kì 2 |
86-87 |
29 |
Đề kiểm tra |
Trên lớp học |
|
53 |
THTV – Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ |
88 |
30 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
54 |
Viết – Viết văn bản thuyết minh về một sự vật hiện tượng trong tự nhiên |
89-90 |
30 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
55 |
Nói và nghe – Tranh biện về một vấn đề trong đời sống |
91 |
31 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
56 |
Trả bài kiểm tra giữa kì 2 |
92 |
31 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
57 |
Bài 9 – Lựa chọn và hành động (10 tiết) |
VB 1 – Tri thức Ngữ văn và Bài ca ngất ngưỡng |
93-94 |
31,32 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
58 |
VB 2 – Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc |
95-96 |
32 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
59 |
VB 3 – Cộng đồng và cá thể |
97-98 |
33 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
60 |
THTV – Cách giải thích nghĩa của từ |
99 |
33 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
61 |
Viết – Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm nghệ thuật |
100- 101 |
34 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
62 |
Nói và nghe – Giới thiệu về một tác phẩm nghệ thuật |
102 |
34 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
|
63 |
Ôn tập và kiểm tra cuối kì 2 (3 tiết) |
Ôn tập cuối kì 2 |
103 |
35 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
64 |
Kiểm tra cuối kì 1 |
104-105 |
35 |
Đề kiểm tra |
Trên lớp học |
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông)
STT |
Chuyên đề (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
1 |
Chuyên đề 1 – Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam ( 10 tiết) |
1-10 |
1-10 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
2 |
Chuyên đề 2 – Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại ( 15 tiết) |
11-25 |
11-25 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
3 |
Chuyên đề 3 – Đọc,viết và giới thiệu về một tác phẩm văn học (10 tiết) |
26-35 |
26-35 |
– SGK, SGV, TL tham khảo,… – KHBD, máy tính, máy chiếu. |
Trên lớp học |
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)
……………………………………………………………………
…………………………………………………………………….
TỔ TRƯỞNG |
…. ngày.. tháng ……..năm 20………. GIÁO VIÊN |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 11 sách Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD môn Ngữ văn lớp 11 (Phụ lục I, III Công văn 5512) tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.