Bạn đang xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD môn GDTC 8 (Phụ lục III Công văn 5512) tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức với cuộc sống do giáo viên thiết kế bao gồm phân phối chương trình các hoạt động của học sinh và giáo viên trong quá trình dạy học một tiết học, bài học, chủ đề nhằm giúp học sinh chiếm lĩnh được kiến thức và đạt được các năng lực, phẩm chất cần thiết.
Kế hoạch giáo dục Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức chính là phụ lục III theo Công văn 5512 do Bộ GD&ĐT ban hành. Qua đó giúp giáo viên nhanh chóng xây dựng, hoàn thiện phân phối chương trình chi tiết, trình tổ chuyên môn phê duyệt phù hợp với địa phương. Bên cạnh đó các bạn xem thêm kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 8 Kết nối tri thức.
Phụ lục III Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
TRƯỜNG: THCS ……………………………… TỔ: ……………………… Họ và tên giáo viên: …………….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: GIÁO DỤC THỂ CHẤT
(Năm học 2023 – 2024)
I. Kế hoạch dạy học. (Phân phối chương trình ).
Phân phối chương trình lớp 8
Tuần |
Chủ đề |
Tiết PPCT |
Tên bài dạy |
Số tiết |
Yêu Cầu cần đạt |
Thiết bị dạy học |
Địa điểm dạy học |
1 |
Chủ đề 1: Chạy cự li ngắn 100m ( 9 tiết ) |
1 |
Bài 1. Xuất phát thấp và chạy lao sau xuất phát Tiết 1: Học các nội dung – Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao (Tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với hoạt động TDTT) – Bố trí bàn đạp xuất phát – Kĩ thuật xuất phát thấp. – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Nhận biết được chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao (Tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với hoạt động TDTT) – Biết và thực hiện được cách bố trí bàn đạp và kĩ thuật xuất phát thấp. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
1 |
2 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: + Bố trí bàn đạp xuất phát +Kĩ thuật xuất phát thấp. – Học: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao (Nhu cầu dinh dưỡng thích hợp). – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Nhận biết được chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao (Nhu cầu dinh dưỡng thích hợp). – Biết và thực hiện được cách bố trí bàn đạp và kĩ thuật xuất phát thấp. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
2 |
3 |
Tiết 3: Ôn – Học các nội dung: * Ôn: Kĩ thuật xuất phát thấp. * Học: – Kĩ thuật chạy lao sau xuất phát. – Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao (Chế độ dinh dưỡng thích hợp trong luyện tập TDTT) – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Nhận biết được chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong tập luyện thể dục thể thao(Chế độ dinh dưỡng thích hợp trong luyện tập TDTT) – Thực hiện được kĩ thuật xuất phát thấp. – Biết và thực hiện được kĩ thuật xuất phát thấp và chạy lao sau xuất phát. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyện và nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
2 |
4 |
Bài 2. Phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng: Tiết 1: Học các nội dung: – Đặc điểm dinh dưỡng của các hình thức vận động trong thể dục thể thao – Phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Biết và phối hợp được chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
3 |
5 |
Tiết 2: Ôn các nội dung: – Phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Phối hợp được chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
3 |
6 |
Tiết 3: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Phối hợp chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng – Học: Một số điều luật thi đấu chạy cự ly ngắn – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
– Phối hợp được chạy lao sau xuất phát và chạy giữa quãng. – Biết được một số điều luật thi đấu chạy cự ly ngắn – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
4 |
7 |
Bài 3.Phối hợp các giai đoạn trong chạy cự li ngắn (100 m) Tiết 1: Học các nội dung: – Phối hợp chạy giữa quãng và về đích. – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
-Biết và phối hợp được chạy giữa quãng và về đích. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
4 |
8 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Phối hợp chạy giữa quãng và về đích. – Học: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật trong chạy cự li ngắn 100 m. – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
-Biết và phối hợp được các giai đoạn kĩ thuật trong chạy cự li ngắn 100 m. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
5 |
9 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: Ôn: Phối hợp chạy giữa quãng và về đích. – Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật trong chạy cự li ngắn 100 m. – Trò chơi phát triển sức nhanh. |
1 |
-Biết và phối hợp được các giai đoạn kĩ thuật trong chạy cự li ngắn 100 m. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
5 |
Chủ đề 2: Chạy cự li trung bình ( 9 Tiết ) |
10 |
Bài 1. Bài tập bổ trợ trong chạy giữa quãng. Tiết 1: Học các nội dung: – Học: Bài tập bổ trợ trong chạy giữa quãng. – Trò chơi phát triển sức bền |
1 |
-Biết và thực hiện được bài tập bổ trợ chạy giữa quãng – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
6 |
11 |
Tiết 2: Học – Ôn các nội dung – Ôn: Bài tập bổ trợ trong chạy giữa quãng. – Học: Khắc phục hiện tượng “cực điểm” trong chạy cự li trung bình. – Trò chơi phát triển sức bền |
1 |
– Thực hiện được bài tập bổ trợ chạy giữa quãng -Biết và khắc phục hiện tượng “cực điểm” trong chạy cự li trung bình. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
6 |
12 |
Bài 2: Bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát: Tiết 1: Học các nội dung: – Học: Bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Trò chơi phát triển sức bền |
1 |
– Thực hiện được bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
7 |
13 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Học: Một số điều luật thi đấu chạy cự li trung bình – Trò chơi phát triển sức bền |
1 |
– Thực hiện được bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Biết một số điều luật cơ bản trong môn chạy. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
7 |
14 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Trò chơi phát triển sức bền |
1 |
– Thực hiện được bài tập bổ trợ trong xuất phát và tăng tốc độ sau xuất phát – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
8 |
15 |
Bài 3. Phối hợp các giai đoạn trong chạy cự li trung bình. Tiết 1: Học các nội dung: – Phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích. – Trò chơi phát triển sức bền. |
1 |
– Thực hiện được phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
8 |
16 |
Tiết 2: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích – Trò chơi phát triển sức bền. |
1 |
– Thực hiện được phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
Sân tập thể dục |
|
9 |
17 |
Tiết 3: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Phối hợp chạy giữa quãng và chạy về đích – Học: Phối hợp các giai đoạn của kĩ thuật chạy cự li trung bình. – Trò chơi phát triển sức bền. |
1 |
– Thực hiện được phối hợp các giai đoạn của kĩ thuật chạy cự li trung bình – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
||
9 |
18 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp các giai đoạn của kĩ thuật chạy cự li trung bình. – Trò chơi phát triển sức bền. |
1 |
– Thực hiện được phối hợp các giai đoạn của kĩ thuật chạy cự li trung bình – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, đường chạy, đồng hồ bấm giờ,… |
||
10 |
KTGK |
19 |
Chạy cự li ngắn ( 100m ) |
1 |
Thực hiện đúng kỹ thuật chạy cự li ngắn (100m) và đạt thành tích theo yêu cầu. |
Đồng hồ bấm giờ, đường chạy, còi… |
Sân tập thể dục |
10 |
Chủ đề 3:Nhảy cao kiểu bước qua (14 Tiết) |
20 |
Bài 1. Kĩ thuật giậm nhảy đá lăng. Tiết 1: Học các nội dung: – Học: Giậm nhảy đá lăng. – Trò chơi phát triển sức mạnh |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật giậm nhảy đá lăng trong nhảy cao kiểu bước qua. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
11 |
21 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Giậm nhảy đá lăng. – Học: Một số điều luật trong thi đấu nhảy cao. – Trò chơi phát triển sức mạnh |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật giậm nhảy đá lăng trong nhảy cao kiểu bước qua; Một số điều luật trong thi đấu nhảy cao. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
11 |
22 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Giậm nhảy đá lăng. – Trò chơi phát triển sức mạnh |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật giậm nhảy đá lăng trong nhảy cao kiểu bước qua. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
12 |
23 |
Bài 2: Kĩ thuật chạy đà và kết hợp giậm nhảy: Tiết 1: Học các nội dung: – Cách xác định hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà. – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
-Biết và thực hiện được cách xác định hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
12 |
24 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Xác định hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà. – Học: kĩ thuật chạy đà kết hợp với giậm nhảy. – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
– Thực hiện được cách xácđịnh hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà. -Biết và thực hiện được kĩ thuật chạy đà kết hợp giậm nhảy. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
13 |
25 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Xác định hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà. – Kĩ thuật chạy đà kết hợp với giậm nhảy. – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
– Thực hiện được cách xác định hướng chạy đà, điểm giậm nhảy và cách đo đà, kĩ thuật chạy đà kết hợp giậm nhảy. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
13 |
26 |
Bài 3. Kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm): Tiết 1: Học các nội dung: – Kĩ thuật trên không – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật trên không – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
14 |
27 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật trên không – Học: Kĩ thuật rơi xuống cát (đệm) – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
– Thực hiện được kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm). – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
14 |
28 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm). – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
– Thực hiện được kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm). – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
15 |
29 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm). – Trò chơi phát triển sức mạnh chân. |
1 |
– Thực hiện được kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm). – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
15 |
30 |
Bài 4: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua: Tiết 1: Học các nội dung: – Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua – Trò chơi phát triển sức mạnh |
1 |
– Thực hiện được phối hợp các giai đoạn trong nhảy cao kiểu bước qua. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
16 |
31 |
Tiết 2: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua – Học: Một số điều luật thi đấu nhảy cao – Trò chơi phát triển sức mạnh |
1 |
– Thực hiện được phối hợp các giai đoạn trong nhảy cao kiểu bước qua. – Biết một số điều luật cơ bản trong nội dung nhảy cao. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
16 |
32 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua – Trò chơi phát triển sức mạnh |
– Thực hiện được kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
||
17 |
33 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua – Trò chơi phát triển sức mạnh |
– Thực hiện được kĩ thuật nhảy cao kiểu bước qua. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện |
Còi, tranh minh họa động tác, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
||
17 |
34 |
Kiểm tra, đánh giá cuối kì I Nhảy cao kiểu bước qua |
1 |
Thực hiện đúng kỹ nhảy cao kiểu bước qua và đạt thành tích theo yêu cầu. |
Còi, dụng cụ nhảy cao,… |
Sân tập thể dục |
|
18 |
35 |
Ôn tập và kiểm tra theo tiêu chuẩn rèn luyện thân thể |
2 |
Hoàn thành nội dung KTTCRLTT |
Sân tập thể dục |
||
18 |
36 |
||||||
19 |
Chủ đề 4: Bài thể dục (7 Tiết) |
37 |
Bài 1: Bài thể dục nhịp điệu (động tác chạy tại chổ, tay ngực, vươn người, bật tách chụm chân) Tiết 1: Học các nội dung: – Học: Động tác chạy tại chỗ, tay ngực. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
– Biết và thực hiện được tác chạy tại chỗ, tay ngực và hô đúng nhịp. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
19 |
38 |
Tiết 2: Ôn – học các nội dung: – Ôn: Động tác chạy tại chỗ, tay ngực. – Học: Động tác vươn người, bật tách chụm chân. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
-Thực hiện được các động tác thể dục nhịp điệu ( phần 1) bước giậm chân, chuyển hông ngang, tách chân khuỵ gối. và hô đúng nhịp. -Biết và thực hiện được các động tác thể dục nhịp điệu ( phần 1) đặt mũi chân trước, gót chân trước và hô đúng nhịp. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
20 |
39 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp động tác chạy tại chỗ, tay ngực, vươn người, bật tách chụm chân. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
– Thực hiện được các động tác thể dục nhịp điệu ( phần 1) bước giậm chân, chuyển hông ngang, tách chân khuỵ gối, đặt mũi chân trước, gót chân trước và hô đúng nhịp. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
20 |
40 |
Bài 2: Bài thể dục nhịp điệu (động tác lườn, bật nhảy co gối, di chuyển chéo, bật nhảy – tay cao): Tiết 1: Học các nội dung: – Học: Động tác lườn, bật nhảy co gối. – Trò chơi phát triển khéo léo. |
1 |
-Biết và thực hiện được động tác lườn, bật nhảy co gối và hô đúng nhịp. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
21 |
41 |
Tiết 2: Ôn – học các nội dung: – Ôn: Các động tác đã học. – Học: Động tác di chuyển chéo, bật nhảy – tay cao. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
-Biết và thực hiện được di chuyển chéo, bật nhảy – tay cao và hô đúng nhịp. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
21 |
42 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp các động tác đã học. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
– Biết và phối hợp các động tác bài thể dục nhịp điệu. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
22 |
43 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Phối hợp các động tác đã học. – Trò chơi phát triển khéo léo |
1 |
– Biết và phối hợp các động tác bài thể dục nhịp điệu. – Linh hoạt nhịp nhàng, phối hợp được nhịp của tay và chân. – Rèn luyện tính kiên trì và nỗ lực tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh bài TD nhịp điệu,… |
Sân tập thể dục |
|
22 |
Chủ đề 5: Thể thao tự chọn (Cầu lông 24 Tiết ) |
44 |
Bài 1: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải. Tiết 1: Học các nội dung: – Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải. – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
23 |
45 |
Tiết 2: Ôn các nội dung: – Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải. – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
23 |
46 |
Tiết 3: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải – Học Bài tập phối hợp – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
24 |
47 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp. – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
24 |
48 |
Tiết 5: Ôn – Học các nội dung: Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp. – Học: Một số điều luật thi đấu cầu lông – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
25 |
49 |
Tiết 6: Ôn các nội dung: Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp. – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
25 |
50 |
Tiết 7: Ôn các nội dung: Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp. – Trò chơi vận động. |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
||
26 |
51 |
Tiết 8: Ôn các nội dung: Ôn: Di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp. – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển lùi đánh cầu cao tay bên phải; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
26 |
52 |
Bài 2: Kĩ thuật đập cầu thuận tay. Tiết 1: Học các nội dung: – Kĩ thuật đập cầu thuận tay – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay. – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
27 |
53 |
Tiết 2: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay. – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
27 |
54 |
Kiểm tra giữa kỳ II: Bài thể dục nhịp điệu |
1 |
Thực hiện tốt bài thể dục nhịp điệu theo yêu cầu |
SĐG |
Sân tập thể dục |
|
28 |
Chủ đề 5: Thể thao tự chọn (Cầu lông 24 Tiết ) |
55 |
Tiết 3: Ôn – Học các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay. – Học: Bài tập phối hợp – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
28 |
56 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
29 |
57 |
Tiết 5: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
29 |
58 |
Tiết 6: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
30 |
59 |
Tiết 7: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
30 |
60 |
Tiết 8: Ôn các nội dung: – Ôn: Kĩ thuật đập cầu thuận tay – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật đập cầu thuận tay; Bài tập phối hợp – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
31 |
61 |
Bài 3: Di chuyển ngang đập cầu thuận tay: Tiết 1: Học các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
31 |
62 |
Tiết 2: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
32 |
63 |
Tiết 3: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
32 |
64 |
Tiết 4: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
33 |
65 |
Tiết 5: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động. |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
33 |
66 |
Tiết 6: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
34 |
67 |
Tiết 7: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
34 |
68 |
Tiết 8: Ôn các nội dung: – Di chuyển ngang đập cầu thuận tay. – Trò chơi vận động |
1 |
-Biết và thực hiện được kĩ thuật di chuyển ngang đập cầu thuận tay – Phát huy tính tích cực, tự giác và nỗ lực trong tập luyện. – Tham gia tích cực các hoạt động trò chơi. – Đoàn kết và giúp đỡ bạn trong tham gia trò chơi. – Biết điều khiển tổ, nhóm tập luyệnvà nhận xét kết quả tập luyện. |
Còi, tranh ảnh kĩ thuật cầu lông, quả cầu lông, vợt cầu lông,… |
Sân tập thể dục |
|
35 |
69 |
Kiểm tra, đánh giá cuối kì II |
1 |
Thực hiện tốt nội dung kiểm tra |
Sổ theo dõi, Sổ điểm |
Sân tập thể dục |
|
35 |
70 |
Ôn tập và kiểm tra theo tiêu chuẩn rèn luyện thân thể |
1 |
Hoàn thành nội dung KTTCRLTT |
Sổ theo dõi |
Sân tập thể dục |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức với cuộc sống KHGD môn GDTC 8 (Phụ lục III Công văn 5512) tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.