Bạn đang xem bài viết 10 mẫu xe tay ga đắt nhất thị trường Việt Nam hiện nay tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Thị trường xe tay ga Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng khi phân khúc trải rộng từ chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng. Vậy bạn có biết những mẫu xe tay ga nào đang được bán trên thị trường hiện nay có giá lên đến cả trăm triệu không? chúng mình sẽ giới thiệu với bạn đọc top những mẫu xe tay ga đắt tiền nhất tại Việt Nam trong bài viết này nhé!
Yamaha NM-X 155 – Giá: 82 triệu đồng
Tại thị trường châu Âu, Yamaha tạo dấu ấn rõ nét với những mẫu maxi scooter thuộc dòng xe MAX, gồm TMAX và X-MAX. Tiếp theo sự thành công đó, hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường những chiếc NMax 125 và 155 phân khối, sản xuất tại Indonesia. Khi nhập khẩu về Việt Nam, NMax 155 được Yamaha đổi tên thành NM-X. NM-X trang bị cụm đồng hồ hiển thị LCD hiện đại. Thiết kế cụm đồng hồ nhỏ nhắn và bo tròn. Theo Yamaha Việt Nam, NM-X hướng tới những khách hàng nam trong độ tuổi 25-40. NM-X được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, tích hợp chống bó cứng ABS.
Yamaha NM-X 155 được trang bị động cơ Blue Core mới nhất của Yamaha, có sự khác biệt so với động cơ trên Nozza Grande ra mắt năm ngoái. Hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm hệ thống van biến thiên cho động cơ, giúp tăng thêm trải nghiệm lái thể thao trên một chiếc xe tay ga. “Trái tim” 155 phân khối của NM-X có công suất 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.000 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử. Theo hãng xe Nhật Bản, NM-X sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tại Việt Nam, Yamaha NM-X được bán với giá 82 triệu đồng, bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Liên doanh xe máy Nhật Bản đặt mục tiêu bán 1.000 chiếc NM-X trong năm nay.
Yamaha NM-X 155 – Giá: 82 triệu đồng
Honda SH 150i ABS – Giá: 102 triệu đồng
Honda SH là mẫu xe tay ga được nhiều người Việt Nam xem là mẫu xe hạng sang. Lần thay đổi gần nhất là năm 2012 và bây giờ họ đã thay đổi khá nhiều về thiết kế cũng như tính năng của mẫu xe được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng. Thiết kế được thiết kế trau chuốt hơn, những đường nét là nhược điểm của đời trước ví dụ như mặt nạ trước, đèn đuôi được thiết kế lại. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị tiêu chuẩn. Đèn pha trước sử dụng LED chứ không còn là đèn Halogen như ở đời trước nữa. Mặt nạ trước và cụm đèn định vị được Honda thiết kế khác rất nhiều. Nếu nhìn ngang ở đời trước chúng ta sẽ thấy phần mặt nạ hơi nhô lên thì ở đời này phần mặt nạ nhìn ngang dốc xuống giống với trên mẫu SH 150i nhập khẩu từng rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Họ đã phối màu tấm che vị trí đặt kèn bằng màu khác, tương phản với màu xe và cách thiết kế này khiến phần mặt nạ đỡ nhàm chán hơn. Cứ nhìn vào phiên bản màu trắng của mẫu SH đời trước thì có thể thấy cách phối màu này hợp nhãn hơn nhiều. Đèn định vị được Honda thiết kế góc cạnh hơn đời trước, ánh sáng LED sáng đều và nịnh mắt hơn là ánh sáng đèn dây tóc của đời trước.
Phần đèn nhìn khá giống với SH300i, sang trọng nhưng vẫn thể thao trẻ trung. Nhìn từ góc này thì có thể thấy là đẹp hơn hẳn đời trước, không bị đơn điệu một màu. Hộc để đồ có cổng sạc 12V là một điểm đáng khen. Trang bị này trên SH 150i ABS 2019 chắc chắn sẽ là điểm lấy lòng người dùng trong thời đại ai ai cũng có một thiết bị điện tử bên mình. Ngoài ra thì kích thước hộp để đồ phụ này lớn hơn chứ không phải chỉ “cho có” như ở phiên bản trước. Honda cung cấp hệ thống chìa khoá thông minh kể từ SH 2016. Tuy nhiên ở đời trước thì hệ thống này có gặp phải lỗi và Honda đã phải thu hồi để sửa chữa. Chúng ta chỉ cần bỏ chìa này trong giỏ xách, trong túi, chỉ cần lại gần xe là mở khoá được. Trong 4 phiên bản hiện nay Honda Việt Nam đang bán, bản 150i ABS có giá đắt nhất: 102 triệu đồng (chênh 10 triệu đồng so với giá đề xuất).
Honda SH 150i ABS – Giá: 102 triệu đồng
Vespa GTS Notte 150 – 115 triệu đồng
Xét về tổng thể, Vespa GTS Notte 150 vẫn giữ “gen” thiết kế truyền thống theo phong cách sang trọng, lịch lãm của một mẫu xe tay ga cao cấp mà Piaggio đã dày công tạo dựng trong nhiều năm qua. Kích thước, đường nét thiết kế tạo nên kiểu dáng tổng thể của GTS Notte 150 về cơ bản vẫn giống như “người anh em” GTS 125. Bên cạnh đó, với một diện mạo mới được lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, phiên bản Vespa GTS Notte 150 màu đen tuyền cũng mang đến lựa chọn mới trong bối cảnh khách hàng cần sự khác biệt, cá tính bên cạnh khả năng vận hành. Theo lý giải của Piaggio Việt Nam, từ “Notte” được bổ sung trong tên gọi của phiên bản GTS 150 theo tiếng Ý được hiểu là “bóng đêm”. Trong khi đó, GTS viết tắt của cụm từ Gran Turismo Sport được hiểu là xe thể thao đường trường cỡ lớn.
Thay đổi từ trái tim góp phần mang đến sự khác biệt về khả năng vận hành cho Vespa GTS Notte 150 so với bản GTS 125 và GTS Super 300. Với GTS Notte 150 lần đầu tiên, công nghệ động cơ iGet dung tích 155,1 cc được Piaggio ứng dụng vào dòng GTS. Động cơ này không chỉ khắc phục điểm yếu về tiếng ồn, độ rung lắc vốn tồn tại trên động cơ 3 van, 3.0 lít từ thế hệ cũ mà còn tạo ra sự cân bằng về khả năng vận hành cho Vespa GTS thế hệ mới tại Việt Nam. Khi vận hành liên tục trong thành phố với tốc độ dưới 30 km/giờ, GTS Notte 150 không gặp hiện tượng động cơ cưỡng bức sinh nhiệt nhanh, khiến hệ thống tản nhiệt phải hoạt động liên tục gây tiếng ồn và tạo hơi nóng như GTS Super 300. Tuy nhiên, trên đường trường không thể đòi hỏi ở GTS Notte 150 những cú đề pa, bứt tốc mạnh mẽ hay đạt tới dải tốc độ 130 km/giờ như động cơ Quasar tạo ra trên GTS Supper 300. Điểm mạnh của GTS Notte 150 là phản ứng khá nhạy ngay trong nhịp ga đầu và độ lướt sau mỗi lần vít ga nhờ trọng lượng xe nhẹ hơn 13 kg so với GTS Supper 300.
Vespa GTS Notte 150 cũng sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start/Stop”, thay thế mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ. Hệ thống này sẽ tự động tắt động cơ sau 3 – 7 giây khi xe đã dừng (tùy thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành). Sau đó, chỉ với một vòng quay tối thiểu của van tiết lưu thông qua động tác văn tay ga, động cơ có thể khởi động lại một cách êm ái. Công nghệ này cũng góp phần giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trải nghiệm thực tế Vespa GTS Notte 150 trên nhiều cung đường khác nhau trong nội đô, đường trường đồng thời luôn sử dụng hệ thống dừng tạm thời “Start/Stop”… mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 2,6 lít/100 km.
Vespa GTS Notte 150 – 115 triệu đồng
Vespa PX 125 70th Anniversary – Giá: 127 triệu đồng
Chiếc Vespa PX 125 70 Years Edition đã được giới thiệu tại Triển lãm xe máy Việt Nam, lần I. Vespa PX được sản xuất từ năm 1977 tại Milan (Italy), với thiết kế nhiều đường vuông, hiện đại. Trải qua gần 40 năm, kiểu dáng mẫu xe này vẫn không quá khác biệt. Tuy nhiên, Piaggio đã không ngừng cải tiến giúp chiếc xe vận hành hiệu quả và an toàn hơn. So với mẫu xe Vespa PX tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn này có vẻ ngoài không mấy khác biệt. Tuy nhiên, xe lại được trang bị thêm một số chi tiết nhằm tạo sự nổi bật riêng. Vespa PX 125 70th Anniversary khoác trên mình dàn áo màu xanh Azzurro trang nhã, bên cạnh yên xe thiết kế mới tạo nên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại cho xe. Xe có giảm xóc đơn phía trước đặt lệch đặc trưng còn dè chắn bùn trước được thiết kế với kích thước lớn. Ngoài ra, chi tiết con số “70” đại diện cho 70 năm thành lập Vespa còn được thiết kế cách điệu trên ngăn đựng đồ phía trước.
Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống trên bánh xe sau, khác so với những thế hệ đầu tiên đều sử dụng phanh tang trống trên cả 2 bánh xe. Bên cạnh đó, xe còn trang bị hệ thống giảm xóc trước thủy lực kết hợp với lò xo, phía sau là giảm xóc lò xo đơn. Vespa PX 125 70th Anniversary trang bị động cơ 2 thì, xi lanh đơn, dung tích 123 cc với hệ thống truyền động hộp số 4 cấp. Động cơ xe có thể sản sinh công suất tối đa 6,4 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 4.500 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn có hệ thống cung cấp nhiên liệu chế hòa khí, dung tích bình xăng 8 lít cùng khối lượng khô khoảng 112 kg.
Vespa PX 125 70th Anniversary – Giá: 127 triệu đồng
Vespa GTS Super ABS 300 Quasar – Giá: 129 triệu đồng
So với phiên bản tiền nhiệm, Vespa GTS 300 ABS Quasar sở hữu ngoại hình gần như tương tự. kích thước dài x rộng lần lượt là 1.950 x 755 mm, chiều dài trục cơ sở 1.375 mm, dung tích bình xăng hơn 8,5L và trọng lượng không tải khá lớn ở mức 160 kg. Việc sở hữu kích thước đồ sộ cùng trọng lượng khá nặng khiến việc di chuyển qua lại tại vị trí đứng yên trở nên khá khó khăn đặc biệt với vóc dáng người Việt. Tay nắm của Vespa GTS 300 Super có đường kính khá to. Với những người có bàn tay nhỏ, khi sử dụng thường xuyên rất dễ dẫn đến hiện tượng đau mỏi đặc biệt khi phải kết hợp với việc bóp nhả phanh liên tục. Các nút bấm trên xe có thiết kế đẹp, sử dụng khá nhạy. Bên tay phải có thêm phím bấm tắt bật công nghệ kiểm soát lực kéo ASR. Bảng đồng hồ được thiết kế tinh tế với viền kim loại mạ chrome, bên trong là đồng hồ kim cho biết tốc độ giới hạn ở mức 140 km/h, đèn ABS, ASR, lượng nhiên liệu còn lại trong bình, thời gian, số km đã đi và trip.
So với thế hệ trước, GTS 300 Super 2019 đã được tích hợp nút mở yên tiện dụng thay vì sử dụng chìa để mở thông thường. Đây là điểm mới xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe Vespa ngày nay. GTS 300 Super có tới 2 khoang chứa đồ. Đầu tiên là ngăn chứa đồ nhỏ tại đầu xe. Tại đây tích hợp 1 cổng USB nhằm để sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Đây là một tiện ích cực kì hữu hiệu cho những chặng đường dài. Ngoài ra, vị trí này còn khả năng để vừa một số đồng dùng nhỏ như hộp kính, điện thoại, … Một số chi tiết nổi bật khác trên Vespa GTS 300 bao gồm mặt sàn để chân lớn với những đường gờ tạo ma sát. Yên xe bọc da đục lỗ, ngồi khá êm không mang đến tình trạng bị mỏi khi ngồi lâu, liên tục. Cụm đèn hậu và đèn xi-nhan sau được làm lại trông tinh tế và bắt mắt hơn phần nào.
Vespa GTS Super 300cc mới được trang bị khối động cơ Quasar 278,3cc xy lanh đơn, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng nướccó thể đạt công suất cực đại 20,92 mã lực tại 7,750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5,000 vòng/phút. Đáng chú ý, Vespa GTS Super còn sở hữu bộ điều khiển từ xa mở yên xe và tìm xe, giúp người dùng dễ dàng tìm được chiếc Vespa của mình trong khu vực đỗ xe đông đúc nhờ đèn hiệu nhấp nháy. Ngoài ra, xe còn sở hữu cảm biến góc nghiêng tự động ngắt động cơ khi xe đổ. Là một mẫu xe sở hữu dung tích xy-lanh trên 175cc thế nên muốn vận hành được Vespa GTS 300 Super điều trước tiên bạn phải là người đã có bằng lái xe A2 theo yêu cầu của pháp luật. Với một mẫu xe tay ga cỡ lớn, dung tích xy-lanh cao, khi mới bắt đầu làm quen với xe chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Động cơ khỏe mạnh, tay ga nhạy tạo nên gia tốc lớn sẽ khiến cho người mới dùng thoạt đầu có chút giật mình.
Vespa GTS Super ABS 300 Quasar – Giá: 129 triệu đồng
Vespa Sei Giorni – Giá: 199 triệu đồng
Là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ, phong cách một chiếc xe touring điển hình của huyền thoại Vespa GTS – dòng xe thể thao truyền thống của Vespa, Sei Giorni ra đời là phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn để vinh danh mẫu xe gốc Vespa thể thao “Sáu Ngày”. Kế thừa đặc trưng là thân xe thép liền khối và nền tảng công nghệ của Vespa GTS, phiên bản Vespa Sei Giorni sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất trong danh sách các dòng xe tay ga nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Vespa Sei Giorni sở hữu những đặc trưng không thể nhầm lẫn được của một chiếc Vespa điển hình như “faro basso”- đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe ga gốc có hình tròn thanh lịch. Bảng điều khiển là sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ tối tân hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.
Một trong những đặc điểm nổi bất của chiếc Vespa Sei Giorni là phần đầu xe trang bị kính chắn gió thanh lịch. Những đường nét tinh tế còn được thể hiện bởi những chi tiết màu đen khác của xe như vành bánh xe, bộ phận giảm thanh và những đường nét đỏ táo bạo. Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được thể hiện bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản. Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.
Giống như các phiên bản Vespa kích thước lớn, Vespa Sei Gorni sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Điểm nổi bật mới gồm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho xe. Vespa Sei Giorni sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278cc sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giảm xóc trước xe loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau loại giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Phanh đĩa trước và sau kích thước 220mm kèm công nghệ ABS. Kích thước bánh trước 120/70 R12, bánh sau 130/70 R12.
Vespa Sei Giorni – Giá: 199 triệu đồng
Honda SH 300i – Giá: 270 triệu đồng
Ra mắt tại triển lãm môtô quốc tế EICMA 2018, mẫu tay ga phân khối lớn Honda SH 300i 2019 đã có mặt tại Việt Nam. Thông qua đại lý tư nhân, SH 300i 2019 được nhập trực tiếp từ Italy với mức giá khoảng 270 triệu. Trong hơn 34 năm tồn tại, mẫu xe này rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu khó tính. Honda SH 300i được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2016.
Ở phiên bản 2019, Honda SH 300i sở hữu thiết kế hầm hố và thể thao hơn, khung sườn được thay đổi. Nhờ vậy, dung tích cốp chứa đồ của SH 300i 2019 được nâng lên 19 lít – có thể để vừa một chiếc mũ bảo hiểm nguyên đầu. Thiết kế mặt trước của SH 300i 2019 nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng, đèn daylight hoàn toàn bằng LED hiện đại, cung cấp ánh sáng rộng, rõ ràng. Đèn daylight được thiết kế cách điệu kiểu chữ V cùng phần mặt nạ trước màu đen. Đây cũng là điểm đổi mới của phiên bản 2019 so với đời trước.
Honda SH 300i 2019 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 279 cc, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Honda SH 300i 2019 còn được trang bị khóa thông minh Smart Key với tính năng khởi động xe, khóa xe, mở cốp và điều khiển khóa mở thùng đựng đồ rộng 35 lít ở phía sau (thùng sau là phụ kiện tùy chọn). Chìa khóa thông minh trên SH 300i 2019 là loại cao cấp nhất hiện nay của hãng, tăng cường tối đa sự an toàn cho xe. Honda SH 300i 2019 có 4 tùy chọn màu sắc là: xám mờ ánh kim, xám không quân, đỏ ngọc trai, bạc mờ ánh kim. Bên cạnh đó, Honda còn cung cấp cho SH 300i 2019 loạt phụ kiện hỗ trợ chạy đường dài như thùng 35 lít phía sau, kính chắn gió, sưởi ấm tay lái, cảnh báo và khóa chữ U.
Honda SH 300i – Giá: 270 triệu đồng
Vespa 946 Bellissima – Giá: 365 triệu đồng
Xét về tổng thế, Vespa 946 Bellissima không có sự khác biệt ở kiểu dáng so với thế hệ trước. Thay vào đó, Piaggio đã bổ sung thêm những tiện ích khác dành cho siêu phẩm xe tay ga này, nhằm tối ưu hóa khả năng sử dụng cho người dùng. Vespa 946 Bellissima vẫn được thiết kế và chế tạo bởi những người nghệ nhân có tay nghề cao của Piaggio. Không chỉ là một chiếc xe đi lại bình thường, dòng xe Vespa còn là một trong những nét văn hóa đậm chất Ý. Do đó, Vespa 946 Bellissima hội tụ rất nhiều yếu tố từ cổ điển đến hiện đại. Mang trên mình những đặc trưng không thể lẫn của dòng xe Vespa, mẫu 946 Bellissima còn tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Toàn bộ đèn pha, đèn xi-nhan, đèn hậu đều sử dụng công nghệ đèn LED.
Sự sang trọng và cao cấp của Vesp 946 Bellissima được thể hiện ngay ở những chi tiết được chế tạo thủ công. Từ đường chỉ may cho đến chất liệu da bọc tay nắm. Ngoài ra, Vespa 946 Bellissima còn được trang bị những công nghệ an toàn cao cấp gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo ASR. Sự hiện đại trong những đường nét truyền thống của Vespa 946 Bellissima còn được thể hiện ở hệ thống đèn LED toàn phần. Vespa 946 Bellissima được trang bị động cơ 125cc 3V i.e., làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Bellissima có giá bán 365 triệu đồng, với hai màu xanh và xám ánh kim.
Vespa 946 Bellissima – Giá: 365 triệu đồng
Vespa 946 RED – Giá: 429 triệu đồng
Vespa 946 RED sở hữu thiết kế không đổi so với những chiếc Vespa 946 từng bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm nhấn trên xe nằm ở màu sơn đỏ bắt mắt ở khắp các vị trí trên xe từ thân xe, đến vành xe và yên xe. Điều này sẽ khiến chiếc xe trở nên cuốn hút khi xuất hiện trên phố. Tên gọi của xe tay ga cao cấp này bắt nguồn từ năm ra đời của dòng xe Vespa, 1946. Những đường nét thiết kế cuốn hút của Vespa 946 được lấy cảm hứng từ hình tượng chú ong vò vẽ. Toàn bộ thân xe được làm bằng thép, cùng với đó là những chi tiết làm từ hợp kim nhôm ở chắn bùn trước, sau. Vành xe kích thước 12 inch sơn đỏ như dàn vỏ.
Trong số những chiếc Vespa 125 phân khối đang bán tại Việt Nam, Vespa 946 sở hữu công nghệ và độ an toàn cao nhất. Chiếc xe được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh, cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Đây là trang bị không có trên bất kỳ xe tay ga 125 phân khối nào đang bán tại Việt Nam. Cung cấp sức mạnh cho Vespa 946 RED là động cơ 3 van, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe tay ga cao cấp của Piaggio được bán với giá 429 triệu đồng tại Việt Nam. Một phần số tiền bán xe sẽ được đóng góp vào quỹ RED dành cho các dự án phòng chống AIDS, lao và sốt rét.
Vespa 946 RED – Giá: 429 triệu đồng
Vespa 946 Emporio Armani – Giá: 429 triệu đồng
Vespa 946 Emporio Armani được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Eporio Armani có khá nhiều điểm khác biệt. Thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani. Logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha.
Một trong những điểm đặc trưng của Piaggio là cách tạo ra những màu sơn xe rất lạ và bắt mắt. Vespa 946 Emporio Armani cũng không nằm ngoài quy luật này. Thoạt nhìn, siêu phẩm xe ga Italy mang màu sơn đen mờ. Tuy nhiên, dưới điều kiện ánh sáng đặc biệt, Vespa 946 Emporio sẽ chuyển sang màu xanh lá kết hợp cùng màu xám. Những chi tiết khác như bọc tay lái bằng da, yên xe được phối màu nâu phù hợp với màu tổng thể. Ngoài ra, Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị giá đỡ và thùng đồ màu nâu cao cấp phía sau. Yên xe dạng đôi có thể tháo rời thành yên mono.
Trong khi đó, các thông số kỹ thuật khác của xe không có sự thay đổi. Vespa 946 Emporio Armani được trang bị an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai bánh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe sử dụng công nghệ LED. Cung cấp sức mạnh cho Vespa 946 là động cơ 3V, 4 thì, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử. Giá bán của Vespa 946 Emporio Armani tại Việt Nam là 429 triệu đồng.
Vespa 946 Emporio Armani – Giá: 429 triệu đồng
Có thể thấy rằng trong phân khúc xe tay ga sang chảnh có giá trên trăm triệu, Vespa áp đảo hoàn toàn với 7 cái tên góp mặt. Bạn đọc thích nhất mẫu xe nào trong những cái tên trên, hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
Đăng bởi: Mẫn Lê
Từ khoá: 10 mẫu xe tay ga đắt nhất thị trường Việt Nam hiện nay
Cảm ơn bạn đã xem bài viết 10 mẫu xe tay ga đắt nhất thị trường Việt Nam hiện nay tại Thptlequydontranyenyenbai.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.